Re: Hveravellir - vinnuferš

From: Einar Kjartansson (
106524@xyz.molar.is)
Date: Mon 26 Dec 2011 - 21:56:00 GMT

  • Nęsta bréf: Arnthor Thordarson: "SV: Hveravellir - vinnuferš"

    Sęlir

    Viš Hinrik stefnum į aš fara seinnipartinn į fimmtudag og aš koma til baka
    į gamlįrsdag (laugardag). Ef viš förum į mķnum bķl, žį veršur noršurleišin farin
    og viš veršum višbśnir žvį aš ganga sķšasta spölinn, žašan sem uppbyggšum vegi sleppir.

    Žann 2011-12-14, 12:08:56 (+0000) skrifaši Thrandur Arnthorsson:

    --

    Einar Kjartansson 106524@xyz.molar.is Sķmar : 690 3307 (gsm) 588 6407 (heima) 522 6177 (vinna) 853 7588 (nmt)