(none) gutti
/ hjlp / listar / skrningar / leita / RSS /

Re: hjlfr aldamtanna

From: Skli Sklason (
96329@xyz.molar.is)
Date: Thu 11 Mar 2010 - 16:26:56 GMT

  • Nsta brf: Gunni: "Re: hjlfr aldamtanna"

    Dagur sendi an gutta en hr eru bara netfng tttakenda, kannski betra
    a halda okkur vi a annig a psthlf hinna s ekki a fyllast af essum
    pstum. g get teki eldivi, einhvern slatta niursagaann r garinum
    hj mr. Vel urrt og brennur fljtt og vel en kannski gtt a hafa
    einhverja tilbna kubba me lka sem lifa lengur, svona fyrir nttina.
    Kv - Skli

    Arnthor Thordarson to Dagur, gutti,
    fuvatnaskla geta 14 sofi me gu mti. Hpstjrinn okkar (hver er
    a aftur?) raar mnnum sklann og kveur hverjir urfa a sofa ti
    bl. Gott ef einhverjir rr bjast til a taka me eldivi (vi vorum me
    allt of miki sast).
    g ver me varadekk toppnum: 38" mudder sex gata felgu.

    Kveja,
    Arnr

    Attachments: