(none) gutti
/ hjßlp / listar / skrßningar / leita / RSS /

RE: Spurning til Einars

From: Johann Kristjansson (
94627@xyz.molar.is)
Date: Wed 20 Jan 2010 - 00:05:22 GMT

  • NŠsta brÚf: Birgir Sigur­sson: "RE: Spurning til Einars"

    Skal skjˇta inn skřringu Ý fjarveru Einars.
    Ůetta nefnist "global rift"
    Kr÷fuhafar eru a­ undirb˙a a­ skipta landinu Ý parta.
    ╔g er a­ spß Ý a­ halda mig vi­ austurhlutann nŠstu daga og
    ganga Ý sŠng me­ Evrˇpu.
    Ůessi frÚtt er nokku­ upplřsandi http://rt.com/Top_News/2010-01-15/earth-quake-origin.html

    issi