(none) gutti
/ hjálp / listar / skráningar / leita / RSS /

Nostalgíukast

From: Bessi Ađalsteinsson (
94176@xyz.molar.is)
Date: Fri 15 Jan 2010 - 11:47:53 GMT

  • Nćsta bréf: Birgir Sigurđsson: "RE: Nostalgíukast"

       Viđ Sigrún ákváđum ađ fara í bíó í gćrkveldi enda rak hvern
       eđalţáttinn eftir annan frá Kanaanslandi í dagskrá sjónvarpsins. Ţví
       miđur reyndist uppselt á Avatar ţannig ađ viđ hrökkluđumst heim aftur
       og ég hófst handa viđ tiltekt á upptökutćki einu ágćtu sem ţar er. Ein
       upptakan var frá 5. mars og nćrri fjórir klukkutímar. Sem ég
       hrađspólađi í gegnum efniđ birtust allt í einu tíufréttir sjónvarpsins
       og ţađ var ţar sem nostalgían bar mig ofurliđi. Síđast í fréttatímanum
       las Bogi dimmum rómi Viđskiptafréttir:
       "Viđskipti í Kauphöll Íslands námu tćpum 20 milljörđum króna í dag,
       úrvalsvísitalan hćkkađi um 0,69% og er nú 4.850 stig ..."
       Á skiltum međ fréttinni var ţetta:
       "Heildarviđskipti 19.887 millj. kr.
       Úrvalsvísitalan hćkkađi um 0,69%
       Úrvalsvísitalan 4.850 stig
       Dow Jones 12.255 stig, upp um 0,3%
       NASDAQ 2.273 stig, upp um 0,6%
       FTSE 5.854 stig, upp um 1,5%
       Krónan styrktist um 0,15% og gengisvísitalan er 131,3 stig, gengi
       Bandaríkjadals er tćplega 66 kr., evru tćplega 101 og sterlingspundiđ
       er á 132 krónur."
       Ţetta reyndist sem sagt vera 5. mars 2008.
       Eru ekki örugglega fleiri en ég sem sakna ţessara dásamlegu frétta?
       Kv. Bessi

    Attachments: