Hveravellir - ferš

From: Einar Kjartansson (
89553@xyz.molar.is)
Date: Thu 19 Nov 2009 - 07:50:20 GMT

  • Nęsta bréf: Ólafur Gušlaugsson: "SV: Hveravellir - ferš"

    Sęlir

    Ég er bśinn aš panta gistingu ķ gamla skįlanum į Hveravöllum n.k. laugardagskvöld. Gistingin
    kostar 2000 krónur į manninn.

    Ég legg til aš viš hittumst į Bķlastęšinu viš Raušavatn klukkan 9 į laugardagsmorgun (21/11)

    Žaš er fķn vešurspį, žurrt og hęgur vindur. Samkvęmt Belgingi frystir ašfaranótt sunnudags.

    Jón Örn fann ķ fórum ISOR hitamęlingar ķ borholunni sem sżna talsvert hęrri hita en fyrri upplżsingar
    bentu til (60-95 C°).

    Ég er bśinn aš heyra frį Jóni Erni og Ómari. Dagur hefur įhuga en er ekki viss um aš hann fįi frķ.
    Žaš vęri gott aš heyra frį öšrum sem hafa hug į aš koma.

    Žarna gefst tękifęri til žess aš skoša ašstęšur, ég geri rįš fyrir aš fį lykla aš vešurstofu hśsinu.
    Ķ framhęldinu getum viš rętt žaš gaš gera Vešurstofunni formlegt tilboš.

    --

    Einar Kjartansson 89553@xyz.molar.is Sķmar : 690 3307 (gsm) 588 6407 (heima) 522 6177 (vinna) 853 7588 (nmt)