Re: Hveravellir

From: Skśli Skślason (
88740@xyz.molar.is)
Date: Fri 02 Oct 2009 - 10:39:58 GMT

  • Nęsta bréf: Bessi Ašalsteinsson: "Föstudax"

    Jį Arnžór žaš er alltaf holt aš setja upp "svarta hattinn", s.s. skoša góša
    hugmynd śt frį öllum neikvęšustu žįttunum. Lišur nśmer 6 hjį žér er aš vķsu
    all svakalegur. Žaš er aš vķsu rétt aš Nżjadal vęri hugsanlega hęgt aš fį ķ
    vetrarfóstur, 4x4 treysti sér aš vķsu ekki ķ verkefniš. En aš taka hann ķ
    fóstur vęri svipaš brjįlęši og aš bjóšast til aš axla skuldbindingar
    Ķslenska bankakerfisins. Hśsin eru ónżt en engu aš sķšur er talsverš
    vetrartraffķk og umgengni misjöfn. Bara vandręši og mun leišinlegri stašur
    en Hveravellir. Kerlingafjöll eru ķ fullum rekstri, žeir voru fyrst aš
    leyfa mönnum aš taka eina og eina hżtu ķ vetrarleigu en svo var tekiš fyrir
    žaš. Versalir held ég séu aš grotna nišur og žurfi bara jaršżtu į žį.
    Įrbśšir, 4x4 var meš samning um vetrarleigu į žeim, svo žegar félagiš var
    bśiš aš setja upp nżjan kamar į stašnum var samningnum rift einhliša til aš
    aš lįta einhverja ašra fį hśsiš.
    Get žó tekiš undir fyrsta lišinn, ž.e. aš verša bundinn žvķ aš fara alltaf į
    sama stašinn. Aš vķsu eru margir möguleikar śt frį Hveravöllum, hęgt aš
    fara jökulinn, Kjöl, Kjöl aš noršan ef fęrš er erfiš, noršur fyrir Hofsjökul
    inn į Sprengisand, yfir Hofsjökul, Stórasand. Śt frį žessum gististaš er
    hęgt aš eignlega hęgt aš feršast um helminginn af hįlendinu.

    Einar ég hugsa aš śr žvķ sem komiš er sé of seint aš endurskoša plönin ķ
    Dalakofanum, kerfiš er ķ sjįlfu sér komiš upp og frostlögur į. Hins vegar
    ef reyndin veršur sś aš žetta virkar ekki eša veršur til vandręša gęti
    einhver svona lausn veriš verš skošunar. Eiginlega finnst mér žessi hugmynd
    hjį žér žaš forvitnilega aš žaš eitt aš sjį žetta sett upp liggur viš aš
    vera nęgjanleg réttlęting fyrir žvķ aš fara śt ķ žetta.

    Kv - Skśli

    Attachments: