SV: Hveravellir

From: Arnthor Thordarson (
88607@xyz.molar.is)
Date: Fri 02 Oct 2009 - 10:04:57 GMT

  • Nęsta bréf: Skśli Skślason: "Re: Hveravellir"

    Sęlir allir,
    mér finnst óžolandi jįkvęšni ķ žessum póstum!
    1 Biš menn aš hugleiša "rušningsįhrifin".... sumir (t.d. eins og ég ) sem fara ekki fleiri en 3-4 feršir inna į hįlendiš yfir veturinn munu hugsanlega hętta aš feršast į ašra staši. Standsetning og rekstur skįlans, žótt skemmtileg vafalaust verši, mun taka mestan kraft žessara manna og éta upp mestallan eldsneytiskvótann. Feršalög į ašra staši yršu fįtķš.
    2 Žaš er mér vitanlega enginn hśsnęšisskortur į Hveravöllum fyrir žį sem žangaš vilja fara į vetrum. Auk žess stutt ķ önnur hśs ķ grenndinni (Žjófadalir, Gķslaskįli, Įfangar).
    3 Hveravallasvęšiš er langt ķ burtu og meš afbrigšum leišinlegt, aš frįtalinni lauginni. Veturnir žó skįrri en sumrin.
    4 Frekar vildi ég fara ķ kompanķ meš Rottunum viš reksturinn ķ Illugaveri. Žar er auk žess hęgt aš stunda silungsveiši į sumrum.
    5 Hvaš meš ašra kosti: t.d. eitthvaš einfalt, įn vatns og hita, eins og Versali, Nżjadal, Įrbśšir, Kellingafjöll, etc etc. Žessa staši mį trślega alla fį ķ vetrarfóstur.

    Ergelsiskvešja,
    Arnžór