From: Einar Kjartansson (
88475@xyz.molar.is)
Date: Fri 02 Oct 2009 - 09:07:44 GMT

  • Nęsta bréf: Ólafur Gušlaugsson: "RE: Hveravellir"

    Sigurjón skrifaši:

    > Spenntur ķ svona project
    > ekki enn bśinn aš skilja hvaša forréttindi viš fengjum śt śr žessu
    > Kvešja frį Spįni...
    > Sigurjón

    Žetta er ķ sjįlfu sér opiš. Ég sé fyrir mér aš viš fengjum umrįš yfir hśsinu
    yfir veturinn, žar meš gistingu fyrir okkur sjįlfa og gistigjöld vegna notkunar annara.

    Į móti kęmi aš viš tękjum, įsamt STAVĶ žįtt ķ kostnaši og vinnu viš
    rekstur hśssins, žar meš tališ aš koma ķ žaš hita.

    Ég held aš Vešurstofan noti eitt herbergi fyrir męlitęki. Žaš er hugsanlegt aš
    hęgt sé aš kaupa rafmagn til ljósa frį Neyšarlķnunni.
    Žaš žarf lķka eitthvaš aš skoša kaldavatnsmįl.