(none) gutti
/ hjlp / listar / skrningar / leita / RSS /

Hveravellir

From: Einar Kjartansson (
88372@xyz.molar.is)
Date: Fri 02 Oct 2009 - 05:35:11 GMT

  • Nsta brf: Einar Kjartansson: "x"

    Slir

    Staan er s a Stav (Starfsmannaflag Veurstofunnar) er me saming um afnot a hsinu.
    en hann hefur ekki veri virkur sustu 2 rin eftir a hitaveitan bilai og set var
    dselvl til rafhitunar sem, eftir a hafa brennt olu fyrir mikinn pening var seld
    neyarlnunni, sem seldi hana aftur en borai umrdda holu. Holan er talin nt vegna
    ess a a virist vera lti rensli hana, en botnhiti mldist 70 C og vatnsbor
    30 m dpi.

    g hef veri a skoa a nota svipaa afer og Grmsfjalli, sem er
    svokll "Heat Pipe" ( http://en.wikipedia.org/wiki/Heat_pipe ) en sta trspra a
    nota Pentane. Pentane C5H12, er nskylt eldunar gasi og bensni en er me suumark
    vi 38 C. essi lei hefur ann kost umfram hringrsar krefi me einum fasa a
    aeins arf eitt rr, mr reiknast svo til a 14 mm dugi sem innan ml essu tilfelli.
    Ef a tekst a f kerfi tt, er a vihaldsfrtt, ar sem ekki mguleiki frosttjni,
    tringu, tfellingum, sveppa ea bakterugrri, vatnstjoni ea
    rum skemmtilegheitum sem fylgja vatnskerfum. Pentane er eldfimt, en a arf
    aeins nokkur hundru grmm etta kerfi, sem er ekki ngilegt magn til a gera
    blndu sem getur sprungi, jafnvel mjg litlu herbergi.

    g held a essi afer henti ekki sur vi Dalakofann, og ef menn eru ekki binir
    a festa sig frostleginum, er g til a astoa ar.
    Mr sinst l-pex vera vnlegur kostur fyrir lagnaefni, samkvmt vrulista Hsasmijunnar
    fst a rllum me einangrun og kostar fa hundra kalla meterinn.

    --

    Einar Kjartansson 88372@xyz.molar.is Smar : 690 3307 (gsm) 588 6407 (heima) 522 6177 (vinna) 853 7588 (nmt)