(none) gutti
/ hjlp / listar / skrningar / leita / RSS /

Re: Hveravellir

From: Skli Sklason (
88125@xyz.molar.is)
Date: Thu 01 Oct 2009 - 16:39:22 GMT

  • Nsta brf: Thrandur Arnthorsson: "Re: Hveravellir"

    etta er n alveg efni umrur nokkrum Guinnessfundum.

    etta gti veri gaman, ekki amalegt a hafa "okkar" hs Hveravllum. g
    held a a urfi a liggja nokku vel fyrir hvaa skyldur vi berum
    og hva veri er a tala um kostna.
    tivist var a snkja frostlg kerfi Dalakofanum, .e. semsagt hringrs
    ofan hverinn fyrir nean og upp ofna hsinu og etta fru 150 ltrar
    a vkva ea 75 ltrar af frostlegi (blanda 50/50). Lterinn kostar fullu
    veri held g fari rtt me 1400 krnur. Ef arf a kaupa efni er a anna
    hvort einangra rr sem kostar hvtuna r augunum og augasteininn me ea
    a sem vi erum a reyna a sleppa me Dalakofanum sem er rr rr.
    etta er semsagt mia vi a hafa lokaa hringrs en ef a er ng vatn og
    varmi er a kannski ekki nausynlegt. er spurning um brunndlu og
    einhverja slarsellu til a knja hana. Heyri lka um daginn a a su
    til einhverjar slkar dlur sem ganga fyrir varma og er a nnast eins
    og eilfarvl. a er eitthva veri a skoa a fyrir Dalakofann v
    harmunurinn er a mikill ar a hitamunurinn nr lklega ekki a halda
    hringrsinni ngu flugri en me sm hjlp tti etta a virka flott.
    Til a skoa allt og leggja til einhvern pening innan skynsamlegra marka.
    Ef 10 kallar leggja fram 20 s er komin 200 s sem er minna en
    olukostnaur einum smilegum tr. Svo m ekki gleyma a menn vera lka
    a vera til leggja til vinnu, en a er bara skemmtun sjlfu sr.
    Kv - Skli

    Attachments: