Hveravellir

From: Einar Kjartansson (
88026@xyz.molar.is)
Date: Thu 01 Oct 2009 - 13:38:16 GMT

  • Nęsta bréf: Ómar Siguršsson: "RE: Hveravellir"

    Sęlir

    Mig langar til aš kanna įhuga Guinness/Gutta/Kįra į aš ganga til samstarfs viš
    Starfsmannafélag Vešurstofu Ķslands (Stavķ) um rekstur į hśsi
    vešurstofunnar į Hveravöllum. Stavķ hefur fyrst og fremst
    įhuga į aš nżta hśsiš į sumrin, žannig aš viš myndum sjį um
    rekstur aš vetri til.

    Žaš liggur fyrir nś aš koma hita į hśsiš, ég tel liggja
    beinast viš aš sękja varmann ķ 200 m djśpa borholu sem er
    um 50 metra frį hśsinu.
    Ég til aš žaš ętti aš vera hęgt aš koma hita į ķ
    einni eša tveimur helgarferšum og aš śtlagšur kostnašur
    vęri į bilinu 100-200 žśsund krónur.

    --

    Einar Kjartansson 88026@xyz.molar.is Sķmar : 690 3307 (gsm) 588 6407 (heima) 522 6177 (vinna) 853 7588 (nmt)