Fyrir žį sem heima sitja ķ Mišjuferš

From: Skśli Skślason (
87236@xyz.molar.is)
Date: Fri 06 Mar 2009 - 00:00:33 GMT

Sęlir. Žiš ykkar sem EKKI eruš aš fara ķ mišjuferš en viljiš fylgjast meš
hvernig gengur žį getiš žiš fengiš hugmynd um stašsetningu okkar hér (eša
a.m.k. mķna stašsetningu:
http://share.findmespot.com/shared/faces/viewspots.jsp?glId=05fCJf0mzmSkVbauIkqB6xBEuGD0XryXs

Žetta byggir į žvķ aš ég verš meš svokallaš Spot tęki fest į žakboga hjį
mér. Žetta er tęki meš gps móttakara og tekur stašsetningu og sendir hann
svo inn į žessa sķšu gegnum GlobalStar į 10 mķn fresti. Aušvitaš hįš žvķ aš
žaš nįi sambandi viš GlobalStar gervihnött sem eru nokkuš sunnan viš okkur
žannig aš ef ég er staddur noršan megin viš brött fjöll nęst ekki merki, en
ég held aš į žessari leiš ętti sambandiš aš vera oftast ķ lagi. Veršur
allavega forvitnilegt aš sjį śtkomuna.

Žetta tęki er hugsaš sem öryggistęki og mešal funksjóna er aš senda
neyšarkall beint į 112. Annar hnappur er til aš senda skilaboš į fyrirfram
skilgreint netfang/sms um aš allt sé ķ lagi og ķ žrišja lagi aš ašstoš
óskist įn žess aš neyš sé ķ gangi (vinsanlegast sękiš okkur hingaš). Meira
um žetta hér:
http://www.findmespot.eu/en/

Žegar žiš skošiš sķšuna er žęginlegast aš velja Satilite og skoša
stašsetninguna žannig į gervihnattamynd žar sem kortiš er ekki meš neinum
upplżsingum aš viti. Svo kemur žarna fram gps punktur, en ef ég man rétt
frį žvķ ég var aš prófa žetta um daginn žį birtir žaš hnitin ķ hundrašshluta
af mķn. Allavega skuluš žiš skoša formatiš og umbreyta hnitunum eftir žvķ
sem viš į. Umbreyti mį t.d. finna hér:
http://www.cosports.com/index.php/tool/tools/latlong

Ekkert viss um aš ég setji tękiš ķ gang fyrr en į laugardagsmorgun žegar
lagt er af staš śr Hrauneyjum, allavega lķtiš įhugavert aš sjį žarna fyrr en
į laugardag.

Kv - Skśli

Attachments: