(none) gutti
/ hjlp / listar / skrningar / leita / RSS /

Gisting laugardaginn

From: Gunni (
86258@xyz.molar.is)
Date: Tue 03 Mar 2009 - 18:29:41 GMT

  • Nsta brf: Birgir Sigurðsson: "RE: miðjuferð"

    Sendi ennann pst fyrr dag en held a hann hafi ekki borist. Sem sagt............

    Slir allir.
    g var a bka mig og karann mat og gistingu Hrauneyjum
    laugardagskvldi. tla samt a gista Pfagari fstudagskvldi. g
    nenni ekki a keyra uppeftir aftur eftir mat og tla v a hafa etta
    svona. g bkai mig undir nafni og tk fram a g vri hp 3, Guinness og
    hn sagi mr stelpan sem tk vi pntuninni a enn vru laus plss ef
    einhver af ykkur vill frekar gista arna seinni nttina. a er Htel Rang
    sem tekur vi bkunum sma 487 5700

    Kveja
    Gunni

    Attachments: