Mišjuferšin - Žśfuvatnaskįli (Pįfagaršur) - pistill fararstjóra

From: Arnthor Thordarson (
84725@xyz.molar.is)
Date: Sat 28 Feb 2009 - 15:20:35 GMT

F-Prot AVES: Bréfi breytt.
| Almennar forvarnir Öryggisnets.
| Skżrsla: https://aves.frisk.is/m?i=9dkekDvZXj5bhtb_p,84759@xyz.molar.is-fl

Sęlir félagar,

Žetta er pistill frį fararstjóra Pįfagaršshluta Hóps 3 ķ Mišjuferš f4x4 6.-8. mars 2009.

Mišjuferšin nįlgast. Žśfuvatnaskįli (Pįfagaršur) er nś alveg fullbókašur ķ gistingu 6.-8. mars. Skįlinn er alla jafna opinn hverjum sem er. En žessa helgi hef ég, meš sérstöku leyfi eigendanna, fengiš skįlann aš lįni alla helgina. Allt gistiplįss er žvķ frįtekiš žar.

Ég hef rįšstafaš gistiplįssinu svona:

Arnžór Žóršarson og Frišrik Arnžórsson

Einar Kjartansson + 1

Geir Björnsson + 1

Gunnar Kristjįnsson + 1

Ólafur Gušlaugsson + 1

Sigurjón Sindrason + Grettir Siguršsson

Pįll į Móti + 1

Žorri Pķp + 1 (gętu bįšir žurft aš sofa śti vegna žrengsla)

Žaš er męting į Olķs viš Raušavatn kl. 16.45 og svo brottför į slaginu 17.00 föstudag 6. mars.

Ég og einhverjir fleiri gista einnig laugardagsnóttina ķ Žśfuvatnaskįla. Į sunnudaginn mį svo jafnvel keyra einhverja ašra leiš heim eša skoša nįgrenniš, t.d. fara yfir Žjórsį og ķ laugina viš Nautöldu (20 km ķ burtu). Allt fer žetta aušvitaš eftir fęrš og vešri og įstandi manna og bķla.

Viš skįlann er ljómandi gott śtigrill fyrir kol. Skįlagjald er 1000 kr į mann į nótt. Ég mun rukka menn į stašnum og kem svo greišslunni til žeirra heišursmanna sem eiga žennan skįla.

Til žess aš vistin ķ Žśfuvatnaskįla verši notaleg žį er naušsynlegt aš hver bķll taki meš sér eftirfarandi:

1 10-15 kg af timbri eša öšru brennanlegu ķ arninum (mega vera kol).

2 4 lķtra af vatni į brśsum til drykkjar og ķ matargerš.

3 1-2 kg blįan gaskśt til aš tengja viš gaseldavélina ķ eldhśsinu.

Skįlinn er stašsettur nokkurn veginn hér: N64.32.250, W18.41.100. Sjį einnig mešfylgjandi kort. Lęt einnig fylgja nokkrar myndir af skįlanum teknar ķ jślķ 2008.

Kvešja,

Arnžór Žóršarson fararstjóri Pįfagaršshluta Hóps 3.

s. 8201680 og 8530861

Attachments:
 + http://www.molar.is/listar/gutti/12/3c/49a95642/02.Sta_setning___fuvatnask_la.JPG
 + http://www.molar.is/listar/gutti/12/3c/49a95642/03.._013.jpg