(none) gutti
/ hjßlp / listar / skrßningar / leita / RSS /

Re: Mi­jufer­in

From:
83881@xyz.molar.is
Date: Thu 26 Feb 2009 - 13:10:13 GMT

  • NŠsta brÚf: Arnthor Thordarson: "SV: Spam: Mi­jufer­in"

    Tala­i vi­ Arn■ˇr og er hann tilb˙inn a­ vera fararstjˇri fyrir ■ß sem
    gista Ý Pßfagar­i og Štli ■a­ dŠmist ekki ß mig a­ vera fararstjˇri fyrir
    ■ß sem leggja frß Hrauneyjum.
    Ef engin ver­a mˇtmŠlin ■ß ver­ur ■etta svona.
    Ath fararstjˇri hˇps er sß sem a­al (˙t)fararstjˇrnin hefur samband vi­.
    Hittums ß Guinness fundi Ý kringlukrß ß f÷studaginn kl 17.00

    kve­ja Dagur