SV: Mišjuferš.

From: Arnthor Thordarson (
82682@xyz.molar.is)
Date: Sat 07 Feb 2009 - 18:20:56 GMT

  • Nęsta bréf: Dagur Bragason: "RE: MiĆ°juferĆ°."

    Vek athygli į aš allt gistiplįss ķ Žśfuvatnaskįla (Pįfagarši) er frįtekiš helgina 6.-8. mars į mķnu nafni. Žeir heišursmenn og bręšur Jón, Gķsli, Sigfśs og Siguršur Jónssynir, sem eiga skįlann, hafa allir gefiš mér sérstakt leyfi. Žar er gistiplįss fyir 10-12.

    Bendi į aš skįlinn er lķtill, kaldur og erfišur. Taka žarf meš sér eldiviš ķ arininn, gas til eldunar og vatn ķ matseld.

    Žessir eru bókašir ķ gistingu:
    Arnžór Žóršarson og Frišrik Arnžórsson
    Einar Kjartansson + 1
    Geir Björnsson +1