Nżtt fyrirtęki: expert.is

From: Thrandur (
80810@xyz.molar.is)
Date: Mon 12 Jan 2009 - 19:43:20 GMT

  • Nęsta bréf: Skśli Skślason: "Gęslan - heimboš"

    Sęlir Guttar og glešilegt nżtt įr!

    Vona aš mér fyrirgefist aš misnota ašeins žennan lista, en ég held aš žetta
    hljóti aš vera įhugavert fyrir marga śr okkar hópi :)

    Viš Kjartan Bergsson, Tamara Roesel og ég erum farin af staš meš nżtt
    fyrirtęki sem heitir expert.is
    <outbind://206/redirect?url=http%3A%2F%2Fexpert%2Eis&urlhash=Brnk&_t=mbox_me
    bc>
    Žetta er verktökufyrirtęki sem tekur aš sér hugbśnašargerš, innleišingu og
    rekstrarrįšjöf į Evrópska efnahagssvęšinu. Viš erum nś aš byggja net
    sérfręšinga og samstarfsašila į öllum svišum hugbśnašargeršar og
    rekstrarrįšgjafar. Sérfręšingar expert.is koma inn sem undirverktakar ķ
    skżrt afmörkušum verkefnum.

    Skrįning sérfręšinga og samstarfsašila er į experticeland.com
    <outbind://206/redirect?url=http%3A%2F%2Fexperticeland%2Ecom&urlhash=wJ5e&_t
    =mbox_mebc> .
    Vefurinn expert.is
    <outbind://206/redirect?url=http%3A%2F%2Fexpert%2Eis&urlhash=Brnk&_t=mbox_me
    bc> er vefandlit fyrirtękisins gagnvart višskiptavinum.
    Viš munum ķ fyrstu kynna okkur erlendis meš beinum markpósti, samkvęmt
    įbendingum (skrįšum į expert.is
    <outbind://206/redirect?url=http%3A%2F%2Fexpert%2Eis&urlhash=Brnk&_t=mbox_me
    bc> ) og gegnum žęr leišir sem NMĶ Impra bżšur uppį.

    Gaman ef žś gętir kķkt į vefina og gefiš góš rįš og ekki verra į lįta ašra
    sérfręšinga sem žś žekkir vita af žessu :)

    Meš kvešju,
    Žrįndur

    Attachments: