(none) gutti
/ hjlp / listar / skrningar / leita / RSS /

RE: Langdrgt GSM

From: Johann Kristjansson (
79582@xyz.molar.is)
Date: Tue 23 Sep 2008 - 13:23:48 GMT

  • Nsta brf: Skli Sklason: "Re: Langdrgt GSM"

    Sll Skli.

    Veri Nokia N78 er dag 59.900 hj Smanum en 52.995 hj Htkni.
    g get ekki fundi neitt anna markanum nema Nokia 6210 Navigator sem er gildi GPS tkis lka.
    Ef etta er tali viunandi ver er vntanlega ekkert anna a gera en taka upp budduna og festa sr einn.
    Htknimenn segjast vera a f eina enn gerina fljtlega en voru ekki me prs gripinn.

    a er hins vegar spurning hvort Vodafone s ekki bara me betri dekkningu. Ef menn urfa ekki hhraa (og rndrt) 3G netsamband
    bara tal sem sagt, ja opnast tluvert fleiri mguleikar smtkjum
    kv.

    issi

    Attachments: