(none) gutti
/ hjlp / listar / skrningar / leita / RSS /

RE: Langdrgt GSM

From: Johann Kristjansson (
79401@xyz.molar.is)
Date: Tue 23 Sep 2008 - 11:18:20 GMT

  • Nsta brf: Skli Sklason: "Re: Langdrgt GSM"

    Slir drengir.

    Eftir v sem best er vita eru afar fir smar enn samhfir vi langdrgt 3G.
    Hj Htkni eru 2 til, .e. Nokia N78 og svo 6210Navigator.
    Enginn annar er sagur virka me essu nja kerfi.
    Rtt er hj Einari a flestir nota 2100MHz fyrir 3G (skammdrgt og mgulegt fyrir fjll) en samkvmt ljsum fregnum er langdrga
    3G kerfi 900MHz.
    etta hef g ekki geta stafest enda alltaf tali jnustuveri Smans ea starfsflk fundi!
    Svo, g held a menn ttu bara a ba rlegir ef mgulegt er.

    Kveja

    Issi

    Discover the new Windows Vista

    Attachments: