Re: LangdrƦgt GSM

From: Einar Kjartansson (
79368@xyz.molar.is)
Date: Tue 23 Sep 2008 - 10:38:28 GMT

  • Nęsta bréf: Johann Kristjansson: "RE: Langdręgt GSM"

    Sęll Bessi

    Eins og er dugir venjulegur gemsi. Žaš er kostur ef hęgt er aš tengja viš
    hann loftnet, eitthverjir sony sķmar eru meš slķku.

    Sķminn segist ętla aš koma upp langdręgu 3G kerfi į 900 MHz, ég
    er ekki sannfęršur um aš žaš muni draga betur en GSM, reynslan
    mun skera śr um žaš. Ég held aš žaš séu komnir örfįir sķmar į markašinn
    sem eru meš 3G į 900 Mhz, flestir 3G sķmar nżta bara 2100 MHz, sem
    dregur mjög skammt.

    Žann 2008-09-23, 10:25:07 (+0000) skrifaši Bessi AĆ°alsteinsson:

    --

    Einar Kjartansson 79368@xyz.molar.is Sķmar : 690 3307 (gsm) 588 6407 (heima) 522 6177 (vinna) 853 7588 (nmt)