Re: SV: FW: Ferlun

From: Bessi Ašalsteinsson (
73525@xyz.molar.is)
Date: Tue 29 May 2007 - 09:42:54 GMT

Sęlir piltar.

Žaš mį nota GPicSync til aš tengja saman myndir og .gpx ferla og
birta ķ Google earth. Forritiš setur reyndar ekki hnitin inn į
myndina sjįlfa eins og oziphototool en bżšur upp į aš setja žau ķ
stašinn ķ heiti myndarinnar: 2006-08-14 16-02-06 N65.834588
W-23.820699.jpg

Dagsetning klukka breidd lengd

Žiš getiš svo leikiš ykkur meš žetta.