Re: SV: FW: Ferlun

From: Bessi Ašalsteinsson (
73275@xyz.molar.is)
Date: Mon 28 May 2007 - 18:27:40 GMT

  • Nęsta bréf: Bessi Ašalsteinsson: "Re: SV: FW: Ferlun"

    Sęlir.

    Jś, ég gerši žetta viš myndir sem ég tók ķ Hofsjökulsferšum tveim um
    įriš, notaši žį forritiš oziphototool. Prófaši fyrir nokkrum dögum gręju
    sem tengir myndir viš ferla (.gpx) og birtir ķ Google earth. Žaš er held
    ég fullt af gręjum til aš gera svipaša hluti og lķklega óžarfi aš finna
    žaš hjól upp oftar. Ég skal reyna aš muna į morgun aš senda ykkur nafniš
    į žessu sem tengir viš Google earth.

    Annars held ég aš žaš sé meira vandamįl aš synca Sigurjón viš
    fjallaferšir okkar. Ef hann er sjįlfur ķ synci held ég aš myndirnar hans
    verši žaš lķka...

    Kv. Bessi