(none) gutti
/ hjßlp / listar / skrßningar / leita / RSS /

RE: Vatnaj÷kulslisti

From: Thrandur Arnthorsson (
66135@xyz.molar.is)
Date: Tue 06 Mar 2007 - 20:38:48 GMT

  • NŠsta brÚf: Brynja ┴. Einarsdˇttir: "Re: Vatnaj÷kull 2007"

    SŠlir

    ╔g er kominn me­ kˇara - Kjartan Bergsson - 66175@xyz.molar.is
    Kjartan var me­ okkur ß LandRover ß 35 tommu dekkjum Ý fer­ yfir Langj÷kull
    hÚr um ßri­.

    BÝllinn minn heitir ekki lengur Ford 150 - heldur Ford Explorer Sport Trac

    Me­ kve­ju,
    Ůrßndur