Re: Helgin 7-8 jan 2006

From: Skśli H. Skślason (
skulihs@internet.is)
Date: Thu 05 Jan 2006 - 10:39:21 GMT

  • Nęsta bréf: Johann F. Kristjansson: "RE: Helgin 7-8 jan 2006"

    Glešilegt įr félagar.
    Ég minnist žess ekki aš hafa séš svona póst frį Birgi fyrr, ž.e. kemst ekki meš
    žar sem bķllinn er bilašur! Einhverjir myndu rekja žetta til skipta frį Toyotu
    yfir ķ Datsun, en ég skal ekki fullyrša um žaš. Ég vona žó aš žetta verši ekki
    algengt og allavega gott aš žeir taki almennilega į žessu hjį Ingvari. Mig
    hlakkar allavega til aš feršast meš tröllinu.
    Veit ekki hvaš ég geri um helgina, en dagskreppur ekkert śtilokašur. Sżnist
    samt eins og fleirum aš žaš sé langsótt aškomast ķ snjó. Vęri kannski
    möguleiki aš fara į Mżrdals- og Eyjafjallajökul.
    Kv - Skśli