RE: Helgin 7-8 jan 2006

From: Birgir Siguršsson (
46424@xyz.molar.is)
Date: Thu 05 Jan 2006 - 09:45:00 GMT

  • Nęsta bréf: Einar Johannesson: "Re: Helgin 7-8 jan 2006"

    Sęlir félagar, vona aš žiš hafiš notiš hįtķšanna og aš framundan sé gott og gjöfult feršaįr fyrir okkur alla !

    Ég er bķllaus :-( Žaš kom strax ķ ljós bilun ķ svoköllušum converter eša tśrbķnu sem er framan į skiptingunni og žessir höfšingjar hjį Ingvari Helgasyni voru ekkert aš tvķnóna viš hlutina heldur vildu bara skipta žessu öllu śt ķ heilu lagi og claima žetta samsett aš utan. Nś bķšur mašur bara eftir vorskipunum, vona aš žau verši snemma į feršinni žetta įriš og fljśgi inn į hverri stundu :-)

    Besta kvešja,
    Birgir