RE: Nęsta helgi, yfirskin

From: Einar Kjartansson (
41767@xyz.molar.is)
Date: Wed 16 Feb 2005 - 08:20:37 GMT

  • Nęsta bréf: Ólafur Gušlaugsson: "RE: Nęsta helgi, yfirskin"

    Sęlir

    Vešurspįin fyrir helgina heldur įfram aš batna. Mér sżnist aš
    viš gętum fengiš mjög skemmtilegt fęri į jöklinum, vel vindbarinn snjór
    sem fęr nokkra daga til aš sjatna.

    Hvernig lķst mönnum į aš reyna aš fara śr bęnum ekki senna en 7 į föstudagskvöldiš og
    gista ķ Kerlingarfjöllum. Žar kosta leiga į 7 manna hśsi ķ eina nótt 5775 krónur.

    Mig langar til aš prófa leišir sem eru ekki mjög fjölfarnar, t.d. fara frį
    Kerlingarfjöllum upp hjį Žverfelli, um Žjórsįrjökul, Hįöldur og ķ Timburvalladal,
    Bįršardalinn til vara.

    Dagur og Birgir hafa lżst įhuga, fleiri?

    --

    Einar Kjartansson 41767@xyz.molar.is Sķmar : 690 3307 (gsm) 588 6407 (heima) 575 2062 (vinna eftir 16/1) 853 7588 (nmt)