Re: Makaferš

From: Skuli H. Skulason (
41129@xyz.molar.is)
Date: Wed 09 Feb 2005 - 13:25:25 GMT

  • Nęsta bréf: Einar Kjartansson: "Re: Makaferš"

    Žetta er ķ skošun į mķnu heimili, fjandi mikiš aš gera hjį
    minni. Hugmyndin hljómar hins vegar vel.
    Annars held ég aš Grettir sjįlfur sem hvaš mest hefur
    veriš aš akitera fyrir žessu sé aš fara į Breišabliksball
    į laugardagskvöldiš, veit ekki hvort hann gerir sér grein
    fyrir žvķ.
    Er hann meš rétt netfang skrįš į gutta?
    Kv - Skśli

    On Wed, 09 Feb 2005 12:58:01 +0000
      Bessi Adalsteinsson <41165@xyz.molar.is> wrote:
    > Sęlir.
    >
    > Hvernig er žaš annars, er enginn įhugi į svona ferš?
    >Einar stakk upp
    > Landmannalaugum sem mér lķst įgętlega į. Vešurśtlit er
    >gott.
    > Hvaš meš kvinnur og maka žeirra?
    >
    > Kv. Bessi

    -----
    Frķtt fyrir tvo til Žżskalands meš Iceland Express.
    Taktu žįtt į http://www.visir.is nśna!