RE: Esja

From: Haraldur Teitsson (
34711@xyz.molar.is)
Date: Mon 23 Feb 2004 - 11:43:56 GMT

  • Nęsta bréf: Skśli H. Skślason: "RE: Esja"

    Lżst vel į žetta hjį ykkur, Einar fyrstur og sķšan sjįum viš til :-) Er
    ekki annars žannig hjį Rottugenginu aš žeir keyptu ķ sameiningu eitt stk
    Landrover sem er alltaf forystubķllinn og žegar ķlla fer žį slį menn saman ķ
    višgeršarkostnašinum, viš gętum kanski tekiš žetta upp hhhmmm Skśli.....

    Meš Kvešju - With Regards
    Haraldur Teitsson

    Teitur Jónasson ltd - Iceland Nature Tours
    Dalvegur 22
    201 Kópavogur
    Iceland
    Phone: 354 515 2700