RE: Nęsta helgi

From: Haraldur Teitsson (
32984@xyz.molar.is)
Date: Thu 13 Nov 2003 - 17:05:41 GMT

  • Nęsta bréf: Thrandur Arnthorsson: "RE: Nęsta helgi"

    Sęlir

    Žaš er satt mašur hefur ekkert fariš į fjöll ķ haust alveg afleitt, en
    ég er į rįšstefnu nęstu helgi žannig aš ég verš aš segja pass.

    Meš Kvešju - With Regards

    Haraldur Teitsson

    Teitur Jónasson ltd - Iceland Nature Tours
    Dalvegur 22
    201 Kópavogur
    Iceland
    Phone: 354 515 2700