Re: Haustferš

From: Omar Sigurdsson (
32823@xyz.molar.is)
Date: Tue 11 Nov 2003 - 16:45:54 GMT

  • Nęsta bréf: Einar Kjartansson: "Nęsta helgi"

    Sęlir,

    Viršist stefna ķ aš ég verši upptekinn ķ vinnu nęstu helgi. Var inni viš
    Hįgöngulón fyrir 2 vikum viš męlingar og upphleypingu į borholunni žar. Žaš
    er reyndar bśiš aš loka fyrir hana aftur. Žetta var ķ byrjun frostakaflans
    fyrir nśverandi hlżindi. Nęr enginn snjór var og umhverfi fagurt. Litlar įr
    į leišinni voru opnar og nęr enginn klaki viš bakka.

    Fór noršur Vonarskaršiš ķ lok sumars. Śtsżni fagurt og mikil litadżrš ķ
    Skrauta austan ķ Tungnafellinu. Žetta er skemmtileg leiš og vęri til ķ aš
    fara hana aftur ķ fallegu haust/vetrar vešri. Noršan til eru žarna
    einhverjar śt śr leišir aš upptökum kvķsla Skjįlfandafljóts sem einnig vęri
    gaman aš sjį.

    feršakvešjur
    Ómar