Hrafntinnusker, skķrdag.

From: Einar Kjartansson (
30492@xyz.molar.is)
Date: Wed 16 Apr 2003 - 09:37:01 GMT

  • Nęsta bréf: Bessi Adalsteinsson: "[halfdan.o.halfdanars 30525@xyz.molar.is: Pįskaspaug]"

    Sęlir

    Ég geri rįš fyrir 5 bķlum ķ ferš ķ Hrafntinnusker į morgun, skķrdag.
    Einar, Grettir og Óli ętla aš hittast viš Raušavatn klukkan 8:30,
    Skśli og Gunni verša eitthvaš seinna į feršinni vegna višgerša į Krśser.
    Jens veršur meš mér og nafnar saman.

    Grettir hafši spurnir af krapa sunnan Dalakofa, ég vęri samt til ķ aš
    prófa aš fara hjį Keldum og mešfram Vatnafjöllum (ekki um Rangįrbotna).
    Annars mį fara Dómadalsleiš og Pokhrygg.

    Ķ gęr vorum viš žeir einu sem įttum pantaš ķ skįlanum, eftir žvķ
    sem best er vitaš, er hitaveitan ķ lagi.

    CB į rįs 13, AM.

    --

    Einar Kjartansson 30492@xyz.molar.is Sķmar : 690 3307 (gsm) 588 6407 (heima) 562 1387 x 273 (vinna) 853 7588 (nmt)