Re: Pįskaferš meš Gretti ogJennżu

From:
30041@xyz.molar.is
Date: Wed 09 Apr 2003 - 09:19:26 GMT

  • Nęsta bréf: Einar Kjartansson: "Skķrdagur"

    Sęll gamli.

    Er enn og aftur kominn ķ heimsókn į Klakann og daušlangar ķ jeppatśr.
    Žar sem Hvanngiliš er minn uppįhaldstašur fyrir utan Öskju, endilega taka frį plįss fyrir
    okkur Jennż ķ žessa ferš. (humm į aš vķsu eftir aš rįšfęra mig viš hana! )

    Grettir G.