(none) gutti
/ hjálp / listar / skráningar / leita / RSS /

RE: RE: Tímasetningar

From: Skúli H. Skúlason (
26518@xyz.molar.is)
Date: Wed 19 Mar 2003 - 10:01:43 GMT

  • Nćsta bréf: Skúli H. Skúlason: "GPS-rugl"

    Hljómar skynsamlegt í mín eyru. Á listanum núna eru 11, en reyndar einhverjir ţar sem hafa ekkert látiđ í sér heyra ţannig ađ ég veit ekki stöđuna á ţeim (Halli, Parelíus, Palli?), en međ ţessum fjölda tekur hver hindrun mun lengri tíma en í minni hópum.

    Uppfćrđur ţátttökulisti:

    Kvistur, föst.d.morgun - mánudag
    Halli Teits
    Birgir - Óli Ylur, föstu.d.hád -
    Guđm. B, föst.d.morgun - mánudag
    Dagur - Bragi, föst.d.morgun - mánudag (26548@xyz.molar.is)
    Skúli - Ásmundur, föst.d.morgun - mánudag
    Einar, föst.d.morgun - mánudag
    Haukur P.
    Bessi, föst.d.morgun - mánudag
    Sigurjón - Gunni sjálfur, föstu.d.kv -