Vešurhorfur

From: Einar Kjartansson (
25261@xyz.molar.is)
Date: Tue 18 Mar 2003 - 07:51:05 GMT

  • Nęsta bréf: 25294@xyz.molar.is: "Re: Vešurhorfur"

    Sęlir

    Ég er bśin aš rżna ķ vešurkort fyrir helgina, og lķst alls ekki illa į.

    http://www.vedur.is/vedrid/vedursparit.html
    http://eik.klaki.net/vmap/L.html
    http://www.ecmwf.int/products/forecasts/d/charts/deterministic/world/msl_uv850_z500!Wind%20850%20and%20mslp!120!Europe!12!pop!od!oper!public_plots!latest!/

    Ķ fyrsta lagi lķtur śt fyrir aš hęšin sem hefur veriš yfir Noršursjó
    undanfarna viku ętli aš mjakast austur į bóginn.
    Į fimmtudag kemur djśp lęgš (960 mbar) inn į Gręnlandshaf. Skilin frį
    lęgšinni fara hratt yfir landiš seinnipartinn į fimmtudag. Mesta
    śrkoman veršur žį. Į eftir skilunum er sušvestan įtt, stķf til aš byrja meš.
    Žaš lķtur śt fyrir bjartvišri, sérstaklega noršan Vatnajökuls,
    eftir aš skilin fara yfir og kólnandi vešur.
    Nęsta lęgš er ekki vęntanleg fyrr en į Žrišjudag.

    Fęri į jöklinum gęti oršiš žungt į föstudag en ętti aš batna dag frį degi eftir žaš.

    Ég greiši žvķ mitt atkvęši aš viš höldum okkar striki, og leggjum af
    staš į föstudags morgun, högum seglum eftir vindi og stefnum
    annašhvort į Siguršarskįla eša Grķmsfjall. Žaš vęri ekki verra aš hafa
    lykil aš Gęsavatnaskįlanum meš ķ för.

    Ég žarf sjįlfur aš vera kominn heim fyrir mįnudagsmorgun, en žaš lķtur śt fyrir
    įgętis vešur į mįnudaginn.

    Žaš žarf aš įkveša hvar og hvenęr viš hittumst į föstudag morgun.

    --

    Einar Kjartansson 25261@xyz.molar.is Sķmar : 690 3307 (gsm) 588 6407 (heima) 562 1387 x 273 (vinna) 853 7588 (nmt)