Re: Fóru menn ķ leišangur?

From: Einar Kjartansson (
21757@xyz.molar.is)
Date: Mon 10 Mar 2003 - 15:11:58 GMT

  • Nęsta bréf: Einar Kjartansson: "RE: Fóru menn ķ leišangur?]"

    Žann 2003-03-10, 15:01:11 (-0000) skrifaši Skśli H. Skślason:
    > Sęlir
    > Hvernig var žaš, fóru menn į Esjuna ķ gęr? Eša voru menn eitthvaš aš feršast?
    >
    > Kv - Skśli

    Viš Kristinn Torfason keyršum upp undir fjallsbrśn fyrir sunnan
    bęinn Grjóteyri ķ Kjós, ķ gęr. Žar var skafl ķ hlišarhalla sem viš vildum
    grafa hjólfar ķ, viš snérum frį žegar eina skóflan ķ leišangrinum brotnaši.

    Eftir žaš ókum viš į įtt aš Svķnaskarši, śr noršri.

    Skaflinn žar sem viš snérum frį virtist vera eini farartįlminn į leiš upp
    į Esjuna, žar var nęgan snjó aš sjį. Viš ręddum viš Kristjįn Finnson,
    bónda į Grjóteyri įšur en viš lögšum į fjalliš. Kristjįn sagšist hafa lįtiš
    leggja žennan veg, lķklega ķ kringum 1980.

    Ég hef hug į aš fara aftur viš tękifęri, og klįra dęmiš.

    --

    Einar Kjartansson 21757@xyz.molar.is Sķmar : 690 3307 (gsm) 588 6407 (heima) 562 1387 x 273 (vinna) 853 7588 (nmt)