(none) gutti
/ hjlp / listar / skrningar / leita / RSS /

Fw: Grmsfjall og Esja

From: Dagur Bragason (
21255@xyz.molar.is)
Date: Wed 05 Mar 2003 - 21:24:33 GMT

  • Nsta brf: Skli H. Sklason: "RE: Grmsfjall og Esja"

      essi lei milli Esju og Sklafells er noku brtt. g sendi hr me 2
    ra spjall sem var netinu um essa lei og geri Ofsi (Jn Snland) nokkra
    drama r feralaginu.

    Kveja Dagur

    Hfundur: ofsi
    Fjldi psta: 5
     Pnultil ferasaga
    Sent inn 30.1.2002 01:42:51

    ----

    fstudagin 26 jan stum vi Jn Ebbi og spjlluum um sla,Dettur t r mr,hefyr fari Skkuslan Jn Ebbi.Nei a hafi hann ekki gert. Hann sem SKKU!!! Var v kvei a kykja slan strax dagin eftir. Var vakna kl 8 og drifi sig af sta. Lgum vi af sta tveimum blum.Alltaf sama ntingin! Eki var inn Esjulei og inn a Esjuskari Runnerin var skilin eftir 400 metra h.Og kom g ar yfir Skkuna til Jns.Hldum vi af sta tveir Skkuni vopnair skflum og jrnkallinum ga af Langavatni. Tluverur s var veginum og var gili dpra og dpra eftir sem ofar dr, vegurinn hangir arna brnini.Hafi g veri a hlusta VHFi leiini uppeftir alvru jeppakalla t um allt Langjkli og rum flottum stum.Var ekki laust vi a maur vri fundsjkur,vi vorum j bara a fara s sprett. Jja vi hldum fram upp og var meiri og meiri s slinni,komum vi a ar sem langur silagur kafli var slinni og upp brekku, enginn sst vegkanturinn heldur hulinn s. Ebbi Rallkall lt bara vaa t sinn.g var sall rlegur ar til Skkan fr a hgja ferina,tk g af mr belti. Byrjai tkin a spla og renna afturbak, kva g skyndi a yfirgefa etta skkvandi skip opnai hurina og henti mr t,ekki var miki plss vegna ess hversu nrri gilinu vi vorum,svo g skelti mr umdir hurinna. Er trlegt hva maur nr mikilli fer skautandi niur sin og var g srstaklega var vi a egar g eittist inn urinna fyrir nean. Af jni Ebba og skkuni er a a segja a eir flagar svifu niur slan ar til komi var ar sem bakki var sin hvorsvegar vi blin. Lt Jn vaa afturbak bakkan til ess a draga r ferinni,snerist blinn og lyftist htt loft a framan en stvaist san.Var v nst haldi fram fyrir ofan sin og gekk allt vel. egar upp og yfir er komi er mjg bratt niur og vegurinn rengra lagi jafnvel fyrir Skku urfti aeins a hlaa grjti undir blin ar sem rengst var gilinu verra var a a var einig s slinni en yfir komumst vi .a er af mr a segja a leggurin er tvfaldur blr og marinn smuleiis lri en brotin.Jn Ebbi vild a g hringdi Dr Egil og spyrja hann ra hva tti a gera essu.En mr fanst a eingin tti a frtta af essum fflagangi. So segi engum fr essu. PS. Jn Ebbi sagist hafa veri me allt undir kontrl egar hann skautai niur brekkuna. g hef heyrt ennan ur. Kreftir hnefar og blgnir leggir. Jn Snland.

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    Hfundur: hallbm Fjldi psta: 2 Esjuskar? Sent inn 30.1.2002 17:44:19

    ---------------------------------------------------------------------------- ----

    etta var fn og spennandi jeppasaga en g fkk samt sm hfuverk egar g reyndi a f botn stasetninguna. a vri gaman ef i gtu gefi nnari stasetningu. Er etta hin eina sanna Esja vi Reykjavk sem i eru a tala um? Og Langavatn? a er sunnan vi Hafravatn!

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    Hfundur: Jon Fjldi psta: 44 flagsnmer Sent inn 30.1.2002 18:44:44

    ---------------------------------------------------------------------------- ----

    jah mikill hausverkur, hvar er flagsnmeri hmm ea ertu ekki flagi "hallbm"

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    Hfundur: tingit Fjldi psta: 7 Svnaskar??? Sent inn 30.1.2002 21:28:54

    ---------------------------------------------------------------------------- ----

    Slir flagar, mr segir svo hugur a um s a ra sl um Svnaskar sem liggur milli Mskarshnka og Sklafells yfir Kjsina. g fr lei samt fleirum fyrir um 25 rum, vorum Dodge (bafati) offiserabl og willis overland og bljuwillys. etta var ansi rngt og bratt og krappt va, snjr og syngjandi vordrulla, en knappast reyndist a egar landeigandinn Kjsinni tk mti okkur me haglara og htai llu illu snrum vi ekki vi. -En einhvern veginn tkst okkur a sannfra hann um a vi bara kmust a ekki. Gti veri a etta s sama leiin?

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    Hfundur: Ebbi Fjldi psta: 3 Ferasaga. Sent inn 31.1.2002 09:23:09

    ---------------------------------------------------------------------------- ----

    a er rtt hj r Tingit a leiin liggur rtt vestan Sklafells og gti hglega heiti Svnaskar, allavega rennur niur dalinn kjsarmegin sem heitir Svn. Ekki veit g um nafni hnjkunum en sm tindur er vestan megin vi leiina sem er me einkennandi steini hlinni og greinileg gngulei upp tindinn. Greinilegt er af ummerkjum slanum dalnum kjsarmegin a ar getur veri erfitt yfirferar blautu vegna aurs. Annars er leiin hin skemmtilegasta eflaust vri heppilegra a keyra hana a sumarlagi. ar sem g horfi Jn kasta sr t r blnum ver g a mla me honum sem efnilegum httulekara. Srstakleg ar sem svo lti tilefni var vali til a sna taktana.

    Bi a heilsa.

    Ebbi.

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    Hfundur: Palli Fjldi psta: 3 Jnarnir tveir. Sent inn 31.1.2002 10:02:21

    ---------------------------------------------------------------------------- ----

    Slir strkar.

    etta er alvru, greinilega bara fyrir alhrustu keppnismenn......

    kv

    Palli

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    Hfundur: dagur Fjldi psta: 2 Svnaskar Sent inn 31.1.2002 11:52:23

    ---------------------------------------------------------------------------- ----

    g fr essa lei milli Mskarshnka og sklafells til norurs fyrir umb. 7 rum A sunnaveru er leiin grf og nokku ljs, rtt upp me gilskorningum a vestanveru skarinu. A noranveru er mjg brattur sneiingur og mjg rngt a sna blum og mli g ekki me strum blum essari lei (fr sjlfur Bronco). Mlin sneiingnum var mjg laus og er htt vi a blar skriki til. egar komi er niur tekur vi moldarsli sem gti veri erfiur bleitu. Ekki mli g me essari lei nema urru og eingngu til norurs. Dagur

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    Hfundur: arnor Fjldi psta: 8 Svnaskar Sent inn 31.1.2002 16:01:57

    ---------------------------------------------------------------------------- ----

    g fr essa lei fyrir ca. 3 rum me flaga mnum sem var nbinn a kaupa sr nokkura ra gamlan Patrol. g get teki undir a a etta er ein s glfralegasta lei sem g hef fari, srstaklega ar sem etta var myrkri ausandi rigningu. einum sta var strt bjarg veginum og urfti a fara me 3/4 af hgra dekkinu t fyrir lausa brnina - sem betur fer sum vi ekki hva var fyrir nean, aeins near urftum vi a hlaa grjti undir ru megin, sem hrundi ntturulega um lei og blinn fr t a - en sem betur fer fr hann sm fer og flaug bara yfir....ekki spyrja mig hvernig - g er ekki enn binn a skilja hvernig hann fr etta. En a sem mr fannst n fyndnast er a stuttu seinna s g lsingu essari lei eldgammalli Feraflagsbk, sennilega fr 1930-1940 ar sem er sagt a etta s eldgmul jlei, sem ekkert hefur veri haldi vi og a hn s varla fr fyrir hesta !!!! Ekkert var minnst bla arna.

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    Hfundur: tingit Fjldi psta: 8 Slir og slar Sent inn 1.2.2002 18:58:36

    ---------------------------------------------------------------------------- ----

    J, vi urfum endilega a vihalda essum gmlu hesta- og jeppagtum og lka a lta vita af eim. Me rttu yrfti a skr etta einn sta ar sem menn/konur geta leita nrra og .a.l. spenandi leia. Reyndar er veri a "ferla" msar svona leiir annig a r falli ekki gleymskunnar d. G21295@xyz.molar.is og Bessi @lexis.hi.is halda utan um etta verkefni. Endilega lti vita um gamlar, gar slir, -og srlega ef i hafi ferla r.

    Svo mli g me v a a fari a snja.

    Ingi.

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    Hfundur: egillr Fjldi psta: 2 Lknisr Sent inn 1.2.2002 19:20:43

    Slir flagar! j a var eins gott a g var ekki spurur lits verkanum, einu rin vi svona er - taka legg af vi mjm- en a ert nttrulega bara minn kri Jn sem kannt/getur komi r slkt klandur svo hfui tti kanski bara a fjka me. Me kveju Patrl doktorinn

    ps Jn Ebbi - f g nokkurntman a sj startkaplana mna aftur ???

    [Svara | Upplsingar um notandann ]

    [Svara essum ri | Hefja njan r | Aftur Vefspjalli]

    ----- Original Message ----- From: "Einar Kjartansson" <21326@xyz.molar.is> To: <gutti@molar.is> Sent: Wednesday, March 05, 2003 10:40 AM Subject: [gutti]: Grmsfjall og Esja