Hveravellir

From: Einar Kjartansson (
07676@xyz.molar.is)
Date: Thu 07 Feb 2002 - 11:01:24 UTC

  • Nęsta bréf: Bessi Adalsteinsson: "Hveravellir"

    Sęlir

    Ég var aš tala viš Sigurjón. Hann er bśinn aš panta fyrir 15
    (loftiš ķ gamlaskįla) į Hveravöllum į laugardagskvöld. Hann hafši
    lofaš aš stašfesta ķ kvöld.
    Žaš er hęgt aš hugsa sér żmsar leišir į Hveravelli fyrir utan žessar
    hefšbundnu:

    a) Upp į Langjökul frį Skįlpanesi, nišur fyrir sunnan
        Hrśtfelliš (žar sem Fślagengiš ętlar aš fara meš 4x4 ferš)
    b) Kvķslaveituveg og noršur yfir Hofsjökul, Langjökul til baka.

    Žaš viršist ekki vera mikiš aš gerast ķ vešrinu, žaš er spįš
    mjög svipušu vešri og veriš hefur undanfarna daga.

    Spįin:

      Vešurhorfur į landinu til kl.18 į morgun:
      Mišhįlendiš:
        Noršan og noršaustan 8-13 m/s og skżjaš meš köflum, en stöku él
        noršan jökla. Frost 10 til 15 stig.

    Į laugardag:
      Noršaustan 10-15 m/s og vķša dįlķtil snjókoma eša él, en
      skżjaš meš köflum sušvestanlands. Frost 0 til 6 stig, kaldast
      til landsins.
    Į sunnudag:
      Noršlęg įtt, 8-13 m/s og skżjaš meš köflum, en stöku él viš
      ströndina. Frost vķša 2 til 7 stig.

    Ég er ekki viss um aš ég komist, en ég reyni. Žeir sem hafa
    įhuga ęttu aš lįta ķ sér heyra ķ dag.

    --

    Einar Kjartansson 07676@xyz.molar.is Sķmar : 690-3307, 588-6407 (heima), 525-0535 (vinna) 853-7588 (bķll).