[05552@xyz.molar.is: FW: Jökulgil - Hattver]

From: Einar Kjartansson (
05584@xyz.molar.is)
Date: Fri 26 Oct 2001 - 11:18:43 UTC

  • Nęsta bréf: Einar Kjartansson: "Geitlandsjokull"

    Hér er skeyti sem Birgir sendi į mišvikudaginn. Žaš stoppaši į
    višhengi (gutti eins og margir póstlistar leyfir ekki višhengi).
    Ég setti višhengiš (kort) į vefinn:

    http://klaki.net/gutti/jokulgil.jpg

    ----- Forwarded message from Birgir Sigurdsson <05552@xyz.molar.is> -----