RE: Jökulheimar/Grķmsfjall

From:
04926@xyz.molar.is
Date: Thu 08 Feb 2001 - 11:37:42 UTC

  • Nęsta bréf: Einar Kjartansson: "Vešurhorfur"

    Sęlir félagar

    Žaš er nįttśrulega alveg tryllingslegt aš horfa śt um gluggan žessa
    dagana. Vešurspįin gerir reyndar rįš fyrir aš žaš verši skżjaš, en
    mašur veit žó aldrei. Ég hef mikinn įhuga į aš komast meš. Ég ętlaši
    reyndar aš vera į hįdegisfundi um tölvuöryggi į morgun, ž.a. ég kęmist
    ekki af staš fyrr en upp śr žvķ.
    Allir žessir möguleikar koma til greina. Žaš er lķka hęgt aš įkveša žaš
    eftir ašstęšum į laugardegi.

    Meš kvešju,
    Žrįndur