RE: Jökulheimar/Grķmsfjall

From: Birgir Sigurdsson (
04833@xyz.molar.is)
Date: Thu 08 Feb 2001 - 11:28:45 UTC

  • Nęsta bréf: 04926@xyz.molar.is: "RE: Jökulheimar/Grķmsfjall"

    Tek undir orš Einars, žetta lķtur alls ekki svo illa śt žó svo viš ęttum

    hętta aš hugsa um Grķmsfjall.
    Ég er tilbśinn ķ fyrramįliš, er oršiš ansi mįl aš komast į snjó ķ sól.
    Setriš er pakkaš vegna žorrablóts og innķ Laugum mį reikna meš fjölmenni
    loks
    žegar fęrt er oršiš.
    M.v. žetta og spįr erum viš bara vel settir ķ Jökulheimum į
    föstudagskvöldi.
    Ég sé 3 möguleika į laugardegi og įfram:
         1. Vonarskarš - gista ķ Gęsavötnum ef lykill fęst frį Valda
    rakara.
                        - eša gista ķ Laugafelli, Ingólfsskįla eša
    Hveravöllum
                        - eša jafnvel ķ skįla Skagafj.deildar 4x4,
    Skiptabakka ?
         2. Breišbak og nišur į Sķšu eša ķ Hvanngil ef vešriš veršur svo
    bara ķ lagi.
         3. Įfram ķ Jökulheimum, žar ķ kring er nóg aš skoša og žęgilegt aš
    gista
             sama skįla ķ tvęr nętur.
    Einar hefur bent į aš aušvelt er aš komast ķ skįla į žessum įrstķma en
    žaš getur
    veriš vissara aš gera boš į undan sér (naušsynlegt ķ Gęsavötnum), hvaš
    finnst ykkur ?

    Kk, Birgir