Re: Jökulheimar/Grķmsfjall

From: Einar Kjartansson (
04800@xyz.molar.is)
Date: Wed 07 Feb 2001 - 15:36:15 UTC

  • Nęsta bréf: Birgir Sigurdsson: "RE: Jökulheimar/Grķmsfjall"

    Žann 2001-02-07, 11:49:50 (+0000) skrifaši Sigurjon Sindrason:
    > Ég er bśinn aš įtta mig į žessu, mašur mį ekki einusinni
    > nefna žaš aš fara į fjöll, žį kemur nįttśran og eyšileggur allt..

    Nįttśran er eins og hśn er, sem betur fer fyrir minn smekk a.m.k.
    Į žessum įrstķma getur mašur žurft aš bķša vikur eša mįnuiši eftir aš
    žaš komi skaplegt feršavešur ķ 1500 m hęš į ķslenskum jöklum, og lengur ef
    mašur vill fį vešur eins og var ķ žessi tvö skipti sem viš Sigurjón höfum
    fariš į Grķmsfjall ķ jan/feb.

    Annars er veršurspįin alls ekki slęm til hįlendisferša, sérstaklega fyrir
    sunnudaginn.

    Magnśs Jónsson gaf žumalputtareglu um žaš hvernig vešur breytist meš hęš
    ķ sjónvarpsvešurfréttum eitthverntķman ķ fyrravetur. Mig minnir aš
    samkvęmt reglunni megi bśast viš aš vindhraši aukist um 50% fyrir hverja
    500 metra ķ hęš yfir sjó. Man einhver eftir žessu ?

    Einar Kjartansson 04800@xyz.molar.is
    Sķmar : 690-3307, 588-6407 (heima),
            569-4211 (vinna) 853-7588 (bķll).

    --
    Heimasķša žessa póstlista er: http://www.molar.is/listar/gutti
    Žar eru leišbeiningar um įskrift aš listanum og hugsanlega bréfasafn.