krapa spurning

From: Einar Kjartansson (
04498@xyz.molar.is)
Date: Thu 01 Feb 2001 - 16:07:21 UTC

  • Nęsta bréf: Birgir Sigurdsson: "Veršur žetta bķllinn hjį "Limmóleigu Add ķs"?"

    > Sęll félagi
    >
    > žar sem nś er bśiš aš vera óhemju hiti, įsamt blęstri
    > langar mig aš spyrja žig įlits um hvort leišir eins og inn ķ
    > Jökulheima séu ekki tómt krap??
    >
    > Sigurjón ķ spreng

    Sęlir félagar

    Ekki veit ég hvernig stóš į žvķ aš ég fékk žennan póst, žvķ hann
    var stķlašur į 04531@xyz.molar.is... sem er ekki til.

    Ég er nś ekki viss um aš žaš sé nęgur snjór į sunnanveršu hįlendinu til aš bśa
    til almennilegan krapa, žarf ekki bara aš fara og kanna mįliš?

    Žaš er ekki bśiš aš vera hiti neitt mjög lengi ķ Jökulheimum samkvęmt
    http://www.vedur.is/ta/eftirlit/jheim/

    Svo er spįš frekar kólnandi eftir morgundaginn, en vešurspįr viršast
    ekki vera neitt sérlega įreišanlegar um žessar mundir.

    --

    Einar Kjartansson 04498@xyz.molar.is Sķmar : 690-3307, 588-6407 (heima), 569-4211 (vinna) 853-7588 (bķll).

    -- Heimasķša žessa póstlista er: http://www.molar.is/listar/gutti Žar eru leišbeiningar um įskrift aš listanum og hugsanlega bréfasafn. Į http://www.molar.is/ er ókeypis ķslensk póstlistažjónusta.