Re: Nęsta helgi

From: Sigurjon Sindrason (
04398@xyz.molar.is)
Date: Tue 09 Jan 2001 - 18:42:04 UTC

  • Nęsta bréf: Einar Kjartansson: "Nęsta helgi"

    Sjįlfur kemst ég ekki žessa helgi, en vęri mjög spenntur ķ helgina
    žar į eftir...
    Spurningin er hvert...

    Félagi minn fór ķ Setur žessa helgi, žar var enginn snjór,,,
    Vešurstofan var aš baxa viš aš spį śrhellisrigningu nęstu daga, žetta held
    ég aš sé ekki aš ganga eftir. Gott vęri samt aš fį eitthvaš fóšur undir
    jeppana

    Kvešja
    Sigurjón

    --