(none) falungong
/ hjlp / listar / skrningar / leita / RSS /

Upphringing fr lgreglunni

From: Einar rn Eisson (
04194@xyz.molar.is)
Date: Tue 18 Jun 2002 - 11:45:08 UTC

  • Nsta brf: Mr rlygsson: "17. jn - Mtmlendur ekki handteknir"

    H,

    morgun kl. 10:22 var hringt mig r leyninmeri, maurinn hinum endan sagist vera einn af eim sem handteki hefi mig um helgina, hann sagi a vst hefi mr veri kynntur rttur minn, g spuri hann a nafni en hann neitai a gefa a upp, g sagist ekki tala vi menn sem hringdu mig og kynntu sig ekki me nafni og skellti .

    vnst fkk g 3 SMS skeyti, send gegnum tal.is, innihald eirra fer hr eftir:

    "Nkvmlega etta sndi hvernig maur ert, Lygari. r var kynntur rttur inn, en etta er bara eitthva sem verur a eiga vi na samvisku sem er greinilega ekki hrein, v annars ttir a gera tala vi mig eins og maur. Ekki satt?"

    g tek a fram aftur a mr og flgum mnum var aldrei kynntur rttur okkar, rtt fyrir a vi spyrum hver rttur okkar vri.

    g talai vi TAL og eir sgu mr a g yrfti a f dmsrskur til a f a vita fr hvaa IP tlu essi skeyti voru send og fr hvaa nmeri var hringt.

    Ef a etta er rtt og maurinn sem hringdi er raun lgreglumaur hef g rka stu til a ttast um ryggi mitt, etta mun samt engu breyta v a g og flagar mnir munum halda fram a kanna rttarstu okkar.