(none) yaxic
/ help / lists / applications / search /

Re: Yaxic - Reglur og markmi, fyrstatgfa

From: Smri P. McCarthy (
00138@xyz.molar.is)
Date: Tue 12 Mar 2002 - 23:04:27 UTC

    On Tuesday 12 March 2002 22:12, Herbert Snorrason wrote:
    > <Odin-> Create guidelines and make them available somewhere?
    > <polypoid> Odin-: you make some, based on the things said here? :)
    > Ekki fer g a deila vi dmarann. ;)

     - g er enginn dmari. g er bara. :)

    > Markmi:
    > - Soft Real Time [Mjkur rauntmi? Nih, eitthva betra?]
            - g segi einmitt "mjkur rauntmi", ea "rauntmamkt". Real time
    nefnilega a vera hravirkara hard real-time en soft real-time, en a er
    mjg erfitt a koma veg fyrir deadlock hard real-time, og soft hefur
    margsanna sig BeOS. Fyrir utan a a a er miki gilegara a vinna
    vinnunna sna dnmjkum pum en malbiki - etta lsir markmiinu svolti
    vel a kalla etta "mjkt".

    > - Gott vinnuumhverfi
            - Algjrt mst sko. g s ekki fram a a ef a etta dt veri a
    einhverju, a a geti fari a keppa vi alvru UNIX afbrigi server
    markainum, og eitt sem a mig hefur mjg lengi langa er virkilega
    gilegt vinnuumhverfi. Kannski hgt s a gera eitthva slkt...

    > - gilegt notendavimt
            - Sama

    > - Hravirkt og reianlegt skrakerfi
            - Mjg sniugt. Gummi sk essu. Hanns pling var a gera kerfi sniugt
    fyrir file-servera. Sem ir tvennt: GUI arf a vera Userland fyrirbri
    (lesist: optional), og skrarkerfi mtti helst vera hanna annig a a s
    network-transparent. Hmms, g var a f ara hugmynd, sj near.

    > - flugt, hravirkt, reianlegt
            - Highest priority

    > - Blanda af Unix og mjlkurglasi - "Ns Unix"
            - Mig minnir a g hafi sagt "volgu mjlkurglasi", mr ykir ekkert miki til
    mjlkur koma, en maur verur a viurkenna a mjlk er isleg egar hn er
    volg, mjk, og me laktsuskn ofan . :)

    > - Og sast en ekki sst: A hafa gaman af!
            - Reyndar er etta highest priority.

    > (g legg til eitt enn, lti mig vita hvernig ykkur lkar: -
    > Ofsknarbrjlara en andskotinn.)
            - Fr mitt atkvi, en g vill ekki frna neinu fyrir ryggi. g vill vera
    eins og C - frna ryggi altari hraans.

    Hugmyndin mn:
            Allt networking support kerfinu veri gert r fyrir v a allt sem
    kerfinu er gert s 100% network transparent. Skoi KDE ef a i viti ekki
    hva a er. Einnig eru tvr hugmyndir sem komu upp fyrir lngu san:
    1) Implementa IPv6 support undan IPv4
    2) Bja upp IPv6 PIDs, .e., a hvert process fi sna eigin local IPv6 IP
    tlu ski hn um slkt. verur processi samstundis ori a annari tlvu
    hva netkerfi varar, og getur vikomandi process s um sig sjlft... svo
    vri hgt a lta forrit nota a, samt port forwarding, til ess a ba til
    external system services. Just a thought, veit ekki hvort a a s mgulegt.

    > Einfaldar reglur varandi CVS:
    > - Ekki senda neitt inn ur en visting gengur villulaus. (Og helst n
    > avarana)
    > - Ekki senda neitt inn n ess a vera alveg vissir. (Smri, tskra nnar,
    > etta kemur illa t n samhengis...)

    Ein regla enn:
            - ALLTAF, og meina g, ALLTAF tilkynna hinga listann eftir a
    breytingar eru gerar CVS, samt mjg mjg mjg tarlegum tskringum v
    hverju var breytt, hvers vegna, og hvaa afleiingar a hefur fr me sr.

    > Comment, please.

    Smri.
    - --
    Smri P. McCarthy